Chủ nhà hàng bị mất hoang dã? Cha mẹ Không Nuôi dạy con? Người để đổ lỗi?

Chủ nhà hàng bị mất hoang dã? Cha mẹ Không Nuôi dạy con? Người để đổ lỗi? Mâm cúng trọn gói đầy tháng bé trai Quận 7

 Lễ vật cúng đầy tháng | cúng đầy tháng |Cúng đầy tháng bé gái | Cúng đầy tháng bé trai | Ngày cúng đầy tháng

Chủ nhà hàng bị mất hoang dã? Cha mẹ Không Nuôi dạy con? Người để đổ lỗi?

Không ai thích nghe một đứa trẻ khóc , nhưng những giọt nước mắt của một đứa trẻ đã đủ để lái một chủ nhà hàng đến bờ vực.
Tất cả bắt đầu vào cuối tuần vừa qua, khi John và Tara Carson dừng lại bởi Nhà hàng Marcy ở Portland, Maine, với con gái gần 2 tuổi của họ. Họ đặt hàng của họ-bao gồm một chồng bánh cho cô con gái nhỏ của mình và định cư trong một bữa ăn tốt đẹp mà có thể biến ra được bất cứ điều gì nhưng.
Vào một thời điểm nào đó sau khi thức ăn được phục vụ, đứa trẻ bắt đầu khóc, đó là điều khá chuẩn khi bạn đi chơi với trẻ mới biết đi. Nhưng theo Darla Neugebauer, người chủ quán ăn, tiếng khóc nức nở của đứa trẻ kéo dài đến 40 phút, tại thời điểm đó, cô đã chán nản, dựa vào quầy, và hét vào mặt cô gái dừng lại (cô đã làm .) Carson nhớ lại những thứ một cách khác. Họ nói kiddo của họ đã khóc trong 10 phút trước khi Neugebauer snapped.
Việc mặc quần áo công cộng đã không được đón nhận. "Tôi nghĩ tôi đã bị sốc bởi vì tôi chưa bao giờ nhìn thấy hành vi như thế này trước đây, và chúng tôi giống như" Bạn đang thực sự hét lên một đứa trẻ ngay bây giờ? " Và cô ấy giống như "Vâng, tôi, cô ấy cần phải đóng cửa địa ngục và đi," "Tara Carson nói với chi nhánh NBC địa phương .
Bực bội, Carson trả hóa đơn, để lại lời khuyên cho máy chủ của họ, và bước ra ngoài. Sau đó, họ đã đăng một bài phê bình gay gắt về người ăn tối trên Facebook, gọi Neugebauer là "kẻ điên" và gợi ý rằng nếu khóc "làm phiền bạn rất nhiều nên bạn đã nói chuyện với tôi và không làm tổn thương con tôi bằng cách la hét lên mặt cô ấy."
Neugebauer quay trở lại: "Sau lần cố gắng thứ tư của cô để đóng cửa cô ấy, tôi yêu cầu bạn gói lên đứa trẻ thối rữa của bạn hoặc lấy những chiếc bánh nướng quan trọng để đi ... nhưng NNNNOOOOOO bạn chỉ cần ngồi ở đó và để cho đứa trẻ [đứa trẻ của bạn] đi! xé toạc nhân viên của tôi và những người bảo trợ của tôi! "
Bài đăng đã bị xóa.
Bây giờ, tôi sẽ thành thật, bản năng đầu tiên của tôi là tuyên bố bản thân mình Team Carson. Chồng tôi và tôi đã có được cái nhìn xấu khi con trai chúng tôi khóc ở nơi công cộng, đặc biệt là khi chúng tôi đang ở trong một nhà hàng. Nghe trẻ khóc rất căng thẳng, nhưng nó tồi tệ hơn mười lần khi bạn có thể cảm thấy sự khinh miệt của những người bảo trợ đồng nghiệp của bạn.
Sau đó, tôi bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn về những gì đã xảy ra. Mặc dù cả hai bên không đồng ý về việc cô gái đã khóc bao lâu, thực tế là cô đã khóc nức nở trong một thời gian. Ngay cả 10 phút là một thời gian dài để phải lắng nghe nó. Nhà hàng của Neugebauer nhỏ, và tôi đoán rằng âm thanh bền vững của một đứa trẻ khóc là bất cứ điều gì nhưng dễ chịu cho khách hàng quen của mình. Nó có ý nghĩa rằng cô sẽ cảm thấy nản lòng sau một thời gian, mặc dù rõ ràng sự tức giận của cô đã bị thất lạc. Thay vì la hét lúc 2 tuổi, cô nên đã tiếp cận trực tiếp với cha mẹ.
Bằng cùng một cách, tôn trọng mọi người khác trong nhà hàng - và giúp làm dịu đứa trẻ - tôi nghĩ rằng một trong những bậc cha mẹ nên đã bước ra bên ngoài cùng với con gái của họ trong vài phút cho đến khi cô bình tĩnh lại. Chồng tôi và tôi đã phải làm việc này nhiều lần trước đây, và mặc dù không vui, không khí trong lành luôn luôn hoạt động như một sự quyến rũ.
Tất nhiên, thật dễ dàng để tôi nói điều này - tôi không phải là người phải đương đầu với cuộc khủng hoảng công khai này. Khi bạn đang ở trong ghế nóng, các giải pháp đơn giản như vậy không phải luôn luôn ở phía trước của tâm trí. Như các nhà nghiên cứu gần đây đã xác nhận, âm thanh của một đứa trẻ khóc gây nên một phần của bộ não của chúng tôi mà quản lý sợ hãi, và thẳng thắn, những người có thể suy nghĩ rõ ràng trong những điều kiện đó?
Đừng quên đăng ký để nhận Bản Tin Trẻ Em Hàng Ngày của Cha Mẹ !
Bonnie Gibbs Vengrow là một nhà văn và biên tập viên tại thành phố New York, người buôn bán chiếc Blackberry và thẻ Metro của cô dành cho những bộ phim ăn khách và bánh sandwich PB & J - và cơ hội một lần trong đời để xem cô nàng vui tính của mình lớn lên. Theo dõi cô ấy trên Twitter , Pinterest và Google+.
Chat
1